Các kiểu tóc ngắn nam đẹp nhất mà bạn nên thử

Các kiểu tóc ngắn nam

Từ lâu các kiểu tóc ngắn nam đã được ưa chuộng,đặc biệt vào mùa hè thì kiểu tóc này lại càng được lên ngôi

Theo thống kê đây là kiểu tóc nam được ưa chuộng rộng rãi nhất, trông rất hấp dẫn nhưng lại rất dễ để có được.Nó không hề cầu kỳ như Undercut hay Fade

Nó không yêu cầu nhiều thời gian chăm sóc vào mỗi buổi sáng, thậm chí chẳng cần đứng trước gương để chải tóc mỗi ngày.Vì vậy đây là một kiểu tóc rất đáng để bạn thử một lần trong đời

Phong cách này thường được yêu thích bởi các quân nhân trong quân đội,đặc biệt là lính biệt kích Mỹ rất ưa chuộng

Ngay cả những người không phải trong quân đội họ cũng rất thích phong cách này vì nó đơn giản nhưng lôi cuốn. Nó lại phù hợp với tất cả các kiểu khuôn mặt nên càng có lý do để bạn lựa chọn kiểu tóc ngắn này

Kiểu tóc ngắn nam (Buzz) có phù hợp với bạn không?

Giống như chúng tôi đã đề cập trước đó, bất kỳ ai cũng có thể chơi theo phong cách này mà không cần mất thời gian.

Bất kể màu tóc hay kiểu tóc của bạn là gì, phong cách này đều mang lại sự quyến rũ như nhau. Mặc dù nó phù hợp với tất cả các hình dạng của khuôn mặt và đầu, nhưng cũng có nhược điểm của phong cách này.

Chẳng hạn nếu bạn có bất kỳ vết sưng hoặc vết sẹo nào trên đầu thì kiểu tóc này sẽ làm lộ rõ những khuyết điểm đó.

Tuy nhiên,nếu bạn vẫn muốn chọn cho mình một kiểu tóc ngắn nam thì có rất nhiều kiểu sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài hoàn chỉnh.

Làm thế nào để cắt kiểu tóc ngắn nam và duy trì nó?

Cắt kiểu tóc ngắn nam khá đơn giản,chỉ cần cắt tỉa tóc của bạn xuống một mức độ ngắn bằng nhau trên toàn bộ đầu,và nó không mất nhiều thời gian

Nếu bạn đang nghĩ đến việc thử phong cách này lần đầu tiên thì bạn nên nhờ thợ cắt tóc tư vấn trước. Hầu hết tất cả các thợ cắt tóc đều quen thuộc với phong cách này và có thể dễ dàng tạo kiểu cho bạn.

Họ có thể hiểu hình dạng khuôn mặt và đầu của bạn,từ đó cung cấp cho bạn lời khuyên về một kiểu cắt nam phù hợp. Sau khi hiểu rõ về nó, bạn có thể tự mình chọn phong cách và thậm chí là tự cắt ngay tại nhà của bạn.

Để thực hiện điều này, bạn không cần nhiều thiết bị. Một tông đơ hoạt động tốt, một chiếc lược là đủ. Bạn có thể xả tóc một chút ở nhà rồi hãy cắt

Đặt tông đơ của bạn ở mức một hoặc hai và bắt đầu. Nếu bạn muốn cắt nhanh hơn, hãy tăng cấp độ cua.

Dù không cần mất nhiều thời gian chải chuốt,nhưng bạn có thể phải duy trì phong cách này hàng tuần để có sự nhất quán về độ dài của tóc. Chỉ cần bỏ ra 10 phút vào ngày chủ nhật, bạn sẽ sở hữu kiểu tóc mát mẻ thoải mái cả tuần.

Bây giờ, hãy cùng chúng tôi xem các kiểu tóc ngắn nam đang thịnh hành trong thế giới này nhé.

Các kiểu tóc ngắn nam đẹp nhất

1. Cắt ngắn đơn giản

Cắt Buzz đơn giản

Hãy chắc chắn rằng da đầu của bạn sạch sẽ nếu bạn muốn để kiểu tóc này. Bạn sẽ duy trì một độ dài tóc duy nhất trên toàn đầu cho phong cách này. Điều này là đơn giản và rất dễ dàng để có được.

2.Tóc ngắn với râu

Buzz Cut with Beard

Bạn có thể làm cho kiểu tóc ngắn của mình trở nên phong cách hơn bằng cách thêm một bộ râu vào đó.

Bạn có thể thử các kiểu râu khác nhau như râu dài,râu dậm,râu quặp .v..v. Kiểu để râu cổ điển là nuôi ngắn ngắn giống như kiểu tóc cắt ngắn của bạn.

3. Cắt Buzz ngắn

Cắt Buzz ngắn

Để có phong cách này, bạn cần cắt tóc ngắn hơn bình thường. Mặc dù điều này rất dễ thực hiện, nhưng bạn nên sử dụng những chiếc tông đơ chất lượng để có được vẻ ngoài hoàn chỉnh mà không làm mình bị thương. Nếu bạn có bộ râu mọc đầy đủ, hãy duy trì tóc và râu để trông đồng nhất.

4.Biến thể Buzz Cut

Buzz Cut với Biến thể

Kiểu tóc này giúp bạn phong cách hơn và trong mắt những người khác nhìn bạn cũng ngầu hơn.Thật sự nó khá hấp dẫn,bạn chỉ cần cắt bớt hai bên trong khi vẫn duy trì lớp tóc trên cùng dày một chút. Tỉa tót xung quanh để có một cái nhìn chỉnh chu.

5. Kiểu tóc ngắn number three

Buzz Cut số 3

Đây là một phong cách lý tưởng cho những ai có đường chân tóc ngả về phía sau. Với phong cách này, bạn sẽ có hai bên thon gọn và tương xứng ôm sát vào đầu. Điều này giúp tóc trông gọn gàng hơn.

6. Cắt ngắn theo kiểu Marshall Green

Marshall Green's Buzz Cut

Kiểu tóc này xuất phát từ việc quân đội cắt cho các tân binh để ngăn chấy và các loài côn trùng có hại khác.

Cắt tỉa đầu của bạn với lưỡi dao cấp độ hai và làm mờ dần hai bên bằng lưỡi dao cấp độ một. Đồng thời hãy biến nó trở nên lịch lãm hơn với bộ râu quai nón.

7. Kiểu tóc ngắn cho nam da ngăm đen

Buzz Cut dành cho nam giới da đen

Kiểu tóc ngắn (như ảnh) này phù hợp với đàn ông da đen do kết cấu tóc độc đáo của họ. Bạn có thể thử cắt hai bên dày mỏng khác nhau để chọn ra kiểu ưng ý nhất.

Một bộ râu được chải chuốt gọn gàng sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho phong cách này.

8. Buzz Cut với chiều dài thay đổi

Buzz Cut với chiều dài thay đổi

Kiểu tóc này có thể không giống như một kiểu tóc ngắn dành cho nam, nhưng nó thực sự là như vậy. Bạn sẽ phải duy trì các độ dài khác nhau với độ dày và dài hơn một chút ở phía trên và hai bên cạo nhẵn

Phong cách này mang lại cho bạn sự sạch sẽ và nhìn có vẻ thông minh. Bạn cũng có thể thử các kiểu râu khác nhau để trông bảnh bao.

9. Kiểu tóc ngắn của Mỹ

Cắt tất cả Buzz của Mỹ

Bạn có thể tạo kiểu đầu này rất đơn giản. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc tông đơ hiệu quả và một chiếc gương.

Kiểu tóc này thường thấy ở những người đàn ông trẻ tuổi và những người nổi tiếng. Để tóc dày ở trên và một chút mỏng ở hai bên để tạo kiểu này.

10. The Ivy League Buzz Cut

The Ivy League Buzz Cut

Phong cách thời thượng này không làm mất nhiều thời gian của bạn.Nhưng bạn cần sự trợ giúp từ các thợ cắt tóc chuyên nghiệp để có được quả đầu này

Phong cách này yêu cầu bạn để chiều dài tối đa là ½ inch trên đỉnh đầu ,đồng thời hai bên cùng với phía sau tương đối ngắn.

11. Butch Cut

Butch Cut

Đối với phong cách này, bạn cắt bớt phần tóc trên cùng với hai bên để trông thon gọn hơn. Bạn có thể làm cho nó trông hấp dẫn hơn bằng cách thêm các họa tiết ở hai bên. Đảm bảo rằng phần tóc trên cùng được cắt đồng nhất để trông đẹp hơn.

12. Cắt Burr

Burr Cut

Để tóc ngắn ở mức tối thiểu và dùng dao cạo theo các góc cạnh giúp đầu nhìn gọn gàng. Dùng kéo để làm cho các bên hấp dẫn hơn so với phần trên cùng. Phong cách này trông quyến rũ cả khi bạn có hoặc không có râu.

13. Cổ côn

Cổ côn

Phong cách này tập trung phần cổ và tóc ở phía sau. Thu gọn tóc ở phía sau để phần tóc trên cổ rõ hơn so với trên cùng. Kiểu cắt fade buzz này khá nổi bật với giới trẻ.

14. Buzz Cut với các họa tiết

Buzz Cut với các chi tiết thú vị

Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với phong cách này. Đảm bảo tóc của bạn ngắn nhưng trông dày ở phần trên và thon gọn hai bên.

Thêm vào đó, hãy thử các họa tiết khác nhau để làm cho nó trở nên thú vị và độc đáo

15. Kiểu tóc ngắn của Beckham

Cắt cảm ứng

Đây là một phong cách khác chủ yếu được tìm thấy trong quân đội. Các tân binh sẽ cạo trọc đầu vì một vài lý do khác nhau

Đối với phong cách này, bạn cần sử dụng tông đơ không có dụng cụ bảo vệ và sử dụng ở mức 0,5 hoặc 1 để giữ cho tóc chỉ cao hơn da đầu một chút.

Phần kết luận

Nếu bạn đang muốn thử một kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn nổi bật thì Buzz cut là thứ bạn nên chọn. Phong cách này hoàn hảo cho những người muốn giữ khuôn mặt của họ rõ ràng khỏi hoặc những người không để tóc dài.

Thông qua bài viết này, bạn đã được giới thiệu những kiểu tóc ngắn nam phù hợp với mọi khuôn mặt. Phong cắt tóc ngắn Buzzcut cũng cho phép bạn thử nghiệm chải chuốt và biến mình thành một người mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến