CT Group tổ chức lễ cất nóc ba dự án trong bối cảnh đại dịch diễn biến phức tạp

CT Group tổ chức lễ cất nóc ba dự án trong bối cảnh đại dịch

CT Group vừa tổ chức lễ cất nóc 3 dự án bất động sản gồm chung cư CT Plaza 18 Nguyên Hồng trên đại lộ Phạm Văn Đồng, chung cư CT Plaza Minh Châu 369 Lê Văn Sỹ, quận 3 và Diamond Square tại trung tâm Bồng Sơn, Bình Định. với các quy định về đại dịch 5K.

Nhằm kỷ niệm 29 năm thành lập nhóm 29/6, hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập 29/6/2022 với tinh thần trẻ trung, sôi nổi, nỗ lực bền bỉ.

CT Plaza Nguyên Hồng tọa lạc tại 18 Nguyên Hồng, ngay vòng xoay lớn nhất Phạm Văn Đồng-Lê Quang Định. Dự án có kết nối thuận tiện đến các quận 1, 3, Phú Nhuận, Thủ Đức, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp.

Trong khi đó, cư dân chỉ mất 5 phút để đến các tiện ích khác trong khu vực như sân bay Tân Sơn Nhất, Đại học Công nghiệp Tp.HCM, Đại học Văn Lang, Vincom Plaza, Emart, Co.opmart.

Lấy cảm hứng từ sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, nghệ thuật và con người, các kiến ​​trúc sư đã tạo ra một môi trường sống đỉnh cao kết hợp bảy loại hình nghệ thuật, bao gồm thiên nhiên tươi đẹp, kiến ​​trúc, hội họa, âm nhạc, phim ảnh cũng như con người với vẻ đẹp của cơ thể và tâm hồn. Đó là nơi mọi người có thể nâng tầm cuộc sống hàng ngày của mình thành nghệ thuật sống.

CT Plaza Minh Châu tọa lạc trên con đường Lê Văn Sỹ sầm uất, là nơi tập trung nhiều cửa hàng thời trang, khu mua sắm, giải trí, nhà hàng hoạt động từ sáng sớm đến tận khuya.

Đường Lê Văn Sỹ là nơi tụ họp truyền thống của giới văn nghệ sĩ. CT Plaza Minh Châu được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến yêu thích của giới nghệ sĩ ngay giữa lòng thành phố sôi động.

Trong khi đó, Diamond Square là trung tâm mua sắm đầu tiên tại thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Diamond Square được lấy cảm hứng từ thiết kế mái vòm của những khu chợ truyền thống luôn nhộn nhịp và ngập tràn sắc màu.

Diamond Square hứa hẹn là trung tâm mua sắm mới và độc đáo tại Bồng Sơn với nhiều mặt hàng đa dạng từ quốc tế đến đặc sản địa phương, thu hút khách mua sắm mỗi ngày.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại số 29 Trần Hưng Đạo, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, Diamond Square hướng ra hai mặt đường (Trần Hưng Đạo và Tăng Bạt Hổ), dễ dàng tiếp cận các tuyến đường trọng điểm khác của phường Bồng Sơn.

nút giao thông của các trục đường lớn kết nối đến các vùng đang phát triển nhanh chóng như Bắc Bình Định, Nam Quảng Ngãi, Gia Lai-Kon Tum.

Diamond Square là món quà tâm huyết của CT Group. Tòa nhà có phòng khám chất lượng cao miễn phí do các bác sĩ từ Thành phố Hồ Chí Minh điều hành để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Lễ cất nóc 3 dự án giữa đại dịch là minh chứng cho tinh thần kiên trì đối mặt với khó khăn của tập đoàn.

CT Group đã có những đóng góp quý báu trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19. Hiện tại, nhóm đã thu thập các mẫu coronavirus từ 500 nhân viên năm lần, với 100% kết quả là âm tính.

Chủ đầu tư đã nỗ lực chống lại đại dịch mà vẫn đảm bảo sản xuất kinh doanh trong thời kỳ đại dịch, đây là một nỗ lực đáng được ghi nhận trong hành trình phát triển của tập đoàn.

Nó cũng phù hợp với khẩu hiệu đánh dấu kỷ niệm ngày 29/6 của nhóm “29 năm hành quân, 30 năm đội vòng nguyệt quế, mãi trẻ trung và tràn đầy sức sống như tuổi 20”.