Các căn shophouse tại dự án Aqua City thu hút hàng loạt nhà đầu tư

Các căn shophouse mặt tiền vuông vắn thu hút các nhà đầu tư tại Aqua City

Không thể phủ nhận các con phố thương mại liền kề với quảng trường rộng lớn, là những điểm hấp dẫn nhất cho người dân địa phương và khách du lịch tìm đến

Có thể lấy ví dụ,Piazza di Spagna là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở thủ đô Rome của Ý. Đó là một quảng trường đẹp như tranh vẽ với những bậc thang kiểu Tây Ban Nha nối liền với một nhà thờ Pháp xinh đẹp.

Ngay dưới chân quảng trường ta có thể bắt gặp dãy cửa hàng với vô số thương hiệu và dịch vụ, nơi đây đang là thiên đường mua sắm cho du khách thỏa sức khám phá.

Trong khi đó, Piazza del Doumo ở Milan là một nơi tuyệt vời khác để tham quan. Liền kề quảng trường là khu mua sắm tập trung vô số thương hiệu thời trang, nhà hàng, quán cà phê nổi tiếng.

Hay như ở Anh, khu West End là một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng tại London với các tượng đài, cửa hàng, rạp chiếu phim và nhà hàng

Cùng với quảng trường Leicester lộng lẫy và ánh đèn rực rỡ của Rạp xiếc Piccadilly.Tất cả sẽ được tái hiện lại tại dự án Aqua City

Tại dự án Aqua City, quảng trường là “trái tim” của khu đô thị, là sân khấu cho các sự kiện giải trí và lễ hội âm nhạc,nơi đây sẽ là nơi thu hút hàng chục nghìn người – mang đến những giá trị vô song cho chủ nhân sở hữu bất động sản tại dự án

Đây cũng là lý do tại sao các nhà đầu tư chuyên nghiệp liên tục tìm kiếm các căn shophouse cạnh quảng trường,vì nó đảm bảo lượng khách hàng lớn mang lại nguồn doanh thu bền vững.

Những căn shophouse rực rỡ bên quảng trường của Aqua City

Ở Việt Nam, không cần phải đi đâu xa để tìm thấy một con phố mua sắm cạnh quảng trường. Những ai đam mê văn hóa, kiến ​​trúc Châu Âu cũng như mua sắm và giải trí phong cách phương Tây có thể dễ dàng tìm thấy những điều này tại Aqua Marina

Sự kết hợp giữa khu phức hợp thương mại và bến du thuyền ở phía Đông TP.HCM tạo nên điểm nhấn của dự án. Nơi đây những khu phố thương mại sầm uất sắp được ra mắt,hình thành nên một thành phố sinh thái thông minh Aqua City.

Hơn thế nữa Aqua Marina được thiết kế là khu phức hợp mua sắm, giải trí cao cấp với bến du thuyền tiêu chuẩn quốc tế và quảng trường phong cách Châu Âu. Với sức chứa 10.000 người, nơi sẽ diễn ra các hoạt động lễ hội sôi động.

Liền kề quảng trường và quần thể bến du thuyền là những dãy shophouse với kiến ​​trúc sang trọng hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm khó quên cho cư dân và du khách.

Lấy cảm hứng từ các phong cách kiến ​​trúc Châu Âu như Tân cổ điển; Chuỗi shophouse tạo ấn tượng thị giác mạnh với điểm nhấn ở hệ thống cột, phù điêu, mái vòm cao, vật liệu tự nhiên như tường gạch đỏ, mái đá…

Với vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy, dãy shophouse Aqua Marina được kỳ vọng sẽ là điểm mua sắm, vui chơi giải trí sầm uất bậc nhất khu đông TP.HCM.

Nơi đây sẽ có sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng do NovaGroup vận hành như Phindeli, Xing Fu Tang, Gloria Jean’s, hệ thống rạp chiếu phim cao cấp Cineworld, cũng như nhiều thương hiệu mua sắm, giải trí nổi tiếng khác.

Theo các chuyên gia bất động sản, shophouse có tỷ lệ hấp thụ cao do là sản phẩm ba trong một. Shophouse không chỉ phục vụ mục đích ở mà còn mang đến cơ hội kinh doanh, sinh lời cao hơn bằng hình thức cho thuê và chuyển nhượng.

Các căn shophouse tọa lạc tại vị trí đẹp, đặc biệt là các phân khu bến du thuyền sầm uất sẽ mang lại giá trị gia tăng lớn cho chủ sở hữu và là điểm thuận lợi để mở cửa kinh doanh nên rất thu hút các nhà đầu tư.

Văn Hoàng, nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp nhận định “Với những trải nghiệm mới, dòng sản phẩm shophouse liền kề bến du thuyền và quần thể quảng trường như tại Sun Harbour 1 thu hút không chỉ cư dân mà còn cả khách du lịch.

Khách hàng từ khắp nơi trên thế giới có thể quy tụ tại nơi này, mang đến tiềm năng phát triển lâu dài cả về giá trị sản phẩm và cơ hội kinh doanh ”.