The Minato Residence: “Kiệt tác mới” của thương hiệu Nhật Bản tại Hải Phòng

The Minato Residence: “Kiệt tác mới” của thương hiệu Nhật Bản tại Hải Phòng

Được mệnh danh là “kiệt tác mới” trong bộ sưu tập thương hiệu Nhật Bản tại Hải Phòng, Minato Residence đang thu hút đông đảo khách hàng cũng như nhà đầu tư.

Với lợi thế lớn về vị trí có đầy đủ các tiện ích như cảng biển, sân bay, hạ tầng logistics, cải cách hành chính cải thiện môi trường, Hải Phòng là “thỏi nam châm” thu hút dòng vốn đầu tư nước ngoài quy mô lớn, thu hút vốn Nhật Bản lớn nhất cả nước. .

Lấy cảm hứng từ ý tưởng xây dựng một Tokyo thu nhỏ giữa lòng thành phố cảng, The Minato Residence được phát triển hoàn toàn bởi chủ đầu tư Nhật Bản.

Mọi việc từ thiết kế đến xây dựng và bàn giao cũng như quản lý Minato Residence đều do Fujita và Takara Leben thực hiện.

Hai tập đoàn đầu tư bất động sản hàng đầu Nhật Bản sở hữu kinh nghiệm và sức mạnh tài chính vững chắc, với các dự án uy tín trải dài từ Châu Mỹ đến Châu Âu và Châu Á.

The Minato Residence: “Kiệt tác mới” của thương hiệu Nhật Bản tại Hải Phòng
Được thành lập vào năm 1910, Fujita Corporation là tổng thầu của Daiwa House Group. Công ty có bề dày thành tích đáng nể trong việc xây dựng các tòa nhà chọc trời như The Park House Nishi-Shinjuku Tower (tòa chung cư 60 tầng cao nhất Nhật Bản);

Tháp Tsudanuma (44 tầng), hay tháp Royal Meadow Hàn Quốc (37 tầng). Daiwa House là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Nhật Bản. Năm 2020, tập đoàn đạt doanh thu thuần 4.126,7 tỷ Yên (37,14 tỷ USD).

Đến tháng 4 năm 2021, Daiwa House Group đã bao gồm 444 công ty với khoảng 71.000 nhân viên.

Trong khi đó, Takara Leben là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Nhật Bản. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Takara Leben sở hữu nhiều dự án bất động sản lớn tại đất nước mặt trời mọc.

The Minato Residence còn được quản lý bởi Leben Community Takara Leben – công ty có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và vận hành tòa nhà chung cư tại Nhật Bản. Toàn bộ quy trình vận hành được thực hiện bởi đội ngũ quản lý Nhật Bản.

Với lợi thế được quản lý hoàn toàn bởi chủ đầu tư Nhật Bản, The Minato Residence đảm bảo duy trì chất lượng tốt nhất, mang đến cho cư dân cuộc sống thịnh vượng với những giá trị cốt lõi bền vững.

The Minato Residence: Tiêu chuẩn sống Nhật Bản đích thực

Các căn hộ tại The Minato Residence pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, đảm bảo cân bằng thiên nhiên, đồng thời mang đến sự thoải mái tối đa cho chủ nhân.

Chủ đầu tư đã chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, xây dựng nên một thiên đường tiện ích, đồng thời tối ưu hóa không gian xanh, đón nắng, ánh sáng, gió trời.The Minato Residence: “Kiệt tác mới” của thương hiệu Nhật Bản tại Hải Phòng
Cư dân của The Minato Residence sẽ được tận hưởng cuộc sống chất lượng, ngập tràn văn hóa Nhật Bản: sống và giao lưu với cộng đồng dân cư ưu tú, hòa mình vào không khí lễ hội mùa quanh năm với các hoạt động đa dạng như tham gia lớp học Thư pháp, lớp Chanoyu, lễ hội Setsubun, lễ hội búp bê Hina , Lễ hội Hanami, lễ hội Tanabata, lễ hội Obon, lễ hội Nagashi Somen, v.v.

“Phong cách sống Nhật Bản” còn được thể hiện qua hệ thống tiểu cảnh được thiết kế theo xu hướng nước – đá – cây xanh trong khuôn viên hay những con đường hoa anh đào xen kẽ các khu dân cư, tạo nên một lát cắt của Tokyo ngay trong lòng thành phố Hải Phòng.

Mang đến phong cách sống thượng lưu với những giá trị bền vững, The Minato Residence là kiệt tác và là nơi an cư xứng tầm cho những chủ nhân muốn tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng ngay tại nhà.

Bởi Anh Đức