Coteccons trúng thầu hàng loạt dự án quy mô lớn trong Quý 2/2021

Coteccons trúng thầu hàng loạt dự án quy mô lớn trong Quý 2/2021

Khẳng định vị trí dẫn đầu

Với dự án Ecopark Swanlake Residences, Coteccons đã thắng thầu khi vượt qua hàng loạt nhà thầu tên tuổi trong nước và quốc tế. Với thành công nổi bật tại khu chung cư cao cấp Rừng Cọ, Coteccons đã tạo dựng được uy tín và được Tập đoàn Ecopark tin tưởng giao làm tổng thầu thi công thiết kế và xây dựng 5 tòa tháp CT 21-22.

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là dự án khu dân cư lớn nhất Việt Nam, nằm trong khu đô thị rộng gần 36 ha.

Swanlake Residences là dự án mang tính biểu tượng của Ecopark trong năm 2021, tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất khu đô thị. Dự án bao gồm 2 tầng hầm, 3 tầng trung tâm thương mại và 5 tòa tháp cao 33-40 tầng, bao quanh Hồ Thiên Nga dài 1km và Công viên Hồ Thiên Nga rộng 50ha, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp với không khí trong lành quanh năm.

Khu phức hợp này bao gồm 14 bể khoáng nóng và lạnh, chất lượng tương đương với những điểm khoáng nóng tốt nhất ở Hanoke, Nhật Bản. Ngoài ra, Swanlake còn có khu spa quy mô lớn sẽ bao gồm các dịch vụ như tư vấn, điều trị, chăm sóc tái tạo, và ưu đãi thư giãn.

Do Coteccons chịu trách nhiệm thiết kế và xây dựng Dự án Swanlake Residences mang tính biểu tượng của Ecopark, nên việc quản lý và triển khai dự án có thể được xử lý thuận lợi và nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian cho cả tổng thầu và chủ đầu tư.

Các bước không cần thiết có thể được giảm số lượng, và dòng tiền của nhà đầu tư cũng sẽ được tối ưu hóa. Những lợi thế này đã được khẳng định tại một số dự án nhà ở cao cấp như Masteri Thảo Điền, GoldView, Diamond Lotus Riverside và nhiều dự án khác.

Trong nhiều năm liền, khu đô thị Ecopark được các chuyên gia kiến ​​trúc và xây dựng đánh giá là quần thể sinh thái lớn nhất khu vực phía Bắc. Dự án được xây dựng và phát triển dựa trên sự hài hòa của không gian đô thị và môi trường tự nhiên.

Từ đó hình thành nên một đô thị đa chức năng, một không gian lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng và không gian thương mại, du lịch, vui chơi giải trí của khu vực phía Bắc.

Khởi động Q3 / 2021 với hàng loạt dự án mới

Do đó, tính đến hết quý II / 2021, cùng với Ecopark Swanlake Residences, Coteccons đã tiếp nhận hàng loạt dự án mới. Đây là thông tin rất tích cực đối với Coteccons nói riêng và thị trường xây dựng trong nước nói chung, thể hiện sự tăng trưởng bền vững và nỗ lực của Ban lãnh đạo Coteccons mới khi dịch bệnh vẫn đang ảnh hưởng đến tình hình kinh tế trong khu vực.

Ngoài ra, vào đầu tháng 7, Coteccons đã thông báo trúng thầu dự án InterContinental Halong Bay Resort & Residences của chủ đầu tư Công ty Bất động sản BIM Land. Theo đó, Coteccons vinh dự được chọn làm tổng thầu dự án khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại miền Bắc.

Với diện tích 4,5ha, dự án trải dài theo đường bờ biển dài 580m với tầm nhìn trực diện ra Vịnh Hạ Long. Dự án bao gồm một khách sạn với 175 phòng, bộ sưu tập giới hạn 41 căn biệt thự và 60 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp mang tên Sky Residences. Dự kiến ​​công trình sẽ hoàn thành trong vòng 19 tháng.

Bên cạnh Intercontinental Halong Bay Resort & Residences, Coteccons tiếp tục vinh dự được hợp tác với các chủ đầu tư khác tại miền Bắc như Tập đoàn Nam Cường với 100 căn biệt thự cao cấp trên 35ha tại Khu đô thị mới Dương Nội; tổng thầu EuroWindow cho dự án nhà ở thấp tầng gồm biệt thự và nhà phố tại thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

Ở phía Nam, sau hàng loạt dự án nổi bật với Hilton – như Double Tree by Hilton Halong Bay, Khách sạn Hilton Sài Gòn và các dự án khác – Coteccons tiếp tục nhận thầu xây dựng cao ốc văn phòng và khách sạn 5 sao Hilton Double Tree Vũng Tàu.

Dự án được phát triển bởi Công ty TNHH OSC và Duxton (Việt Nam). Tọa lạc tại trung tâm Bãi Trước, dự án hứa hẹn sẽ là điểm nhấn kiến ​​trúc ấn tượng tại thành phố Vũng Tàu, ngay cạnh một trong những bãi biển đẹp nhất thành phố Vũng Tàu.
Coteccons trúng thầu hàng loạt dự án quy mô lớn trong Quý 2/2021

Vào tháng 5, với uy tín là tổng thầu các dự án siêu cao cấp, Coteccons đã được chủ đầu tư Onsen Fuji bàn giao thêm một dự án nữa là khách sạn 6 sao Dolce Penisola Quảng Bình. Dự án bao gồm hai tòa tháp cao 29 tầng và một tầng hầm trên diện tích hơn 8.000m2.

Đối với dự án này, Coteccons sẽ là đối tác chiến lược thi công cọc, kết cấu phần hầm và thân, hạ tầng cảnh quan cùng các công trình khác. Bên cạnh đó, đại diện chủ đầu tư dự án này nhấn mạnh “Bắt tay với Coteccons là mảnh ghép quan trọng trong việc xây dựng dự án khách sạn 6 sao Dolce Penisola Quảng Bình”.