Propzy tìm cách huy động 50 triệu đô la trong Series B

Propzy tìm cách huy động 50 triệu đô la trong Series B

Propzy, một công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực bất động sản có trụ sở tại Việt Nam đang tìm cách huy động 50 triệu đô la trong vòng gọi vốn Series B của mình.

John Le, Giám đốc điều hành của Propzy, cho biết họ đã thảo luận với một nhóm có rất nhiều các nhà đầu tư tiềm năng, những người này thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến câu chuyện bất động sản Việt Nam và khả năng dẫn đầu thị trường của Propzy.

Nguồn vốn mới sẽ được sử dụng để tạo điều kiện cho Propzy thâm nhập sâu hơn vào thị trường nhà đất tại Thành phố Hồ Chí Minh và mở rộng quy mô trên toàn quốc.

Ngoài ra đơn vị này còn bổ sung việc giới thiệu các sản phẩm như các doanh nghiệp tài chính, thế chấp và quản lý tài sản. Dự kiến bắt đầu đến giữa năm 2022, Propzy sẽ khai trương các dịch vụ của mình tại Hà Nội cũng như các thành phố cấp 2.

Trong thời gian chờ đợi, để thực hiện kế hoạch 24 tháng sắp tới, công ty đã mở rộng đội ngũ lãnh đạo thông qua việc bổ nhiệm các vị trí quan trọng cho các vị trí Giám đốc tài chính, Phó chủ tịch Kinh doanh và Trưởng phòng Pháp chế Doanh nghiệp.

Propzy đã huy động được khoản tài trợ Series A trị giá 25 triệu đô la do Gaw Capital và SoftBank Ventures Asia, chi nhánh đầu tư mạo hiểm của SoftBank Group vào năm 2020. Các nhà đầu tư khác bao gồm Next Billion Ventures, RHL Ventures, Breeze, FEBE Ventures, RSquare và Insignia.

John Le cho biết: “Chiến lược và cách thực hiện của chúng tôi đã hoạt động hiệu quả bằng sự thành công của công ty trong năm qua, đặc biệt là trong ba quý vừa qua, bất chấp đại dịch COVID-19.

vận hành cơ sở hạ tầng, củng cố và cải thiện trải nghiệm người dùng tại các trung tâm giao dịch của chúng tôi và cuối cùng, đã khởi chạy chiến dịch thương hiệu trên toàn thành phố của chúng tôi. ”

Hoạt động của công ty tốt hơn mong đợi. Doanh thu tăng 4,4 lần so với cùng kỳ trong quý 2 năm 2020.

Chỉ mất hai tháng trong năm 2020 để đạt 2 tỷ đô la tổng giá trị giao dịch, trong khi phải mất 24 tháng vào năm 2018. Do đó, nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các cổ đông. và các nhà đầu tư để tăng tốc một vòng Series B sớm hơn dự kiến.

Propzy đang tham gia thị trường thứ cấp và cho thuê tại Việt Nam. Nó có hơn 22 trung tâm giao dịch với gần 800 nhân viên và cơ sở dữ liệu đồ sộ với hơn 50.000 căn hộ và nhà phố sẵn sàng giao dịch.

Bởi Thanh Vân