Toshin Development vận hành chuỗi hệ thống bán lẻ Lancaster Luminaire

Toshin Development vận hành khối đế bán lẻ của Lancaster Luminaire

Tập đoàn Trung Thủy và Toshin Development (công ty con của Tập đoàn Takashimaya) đã hợp tác thành lập Lancaster Luminaire để cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành chất lượng cao cho khu phức hợp căn hộ, văn phòng và chuỗi bán lẻ.

Các dự án phát triển trung tâm thành phố luôn thu hút các nhà đầu tư bởi vị trí gần các khu vực lân cận cũng như giao thông thuận tiện.

Nghiên cứu thị trường cho thấy, các dự án hỗn hợp gồm trung tâm mua sắm và văn phòng nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư bất động sản, do đó có mức giá cao hơn đáng kể so với các dự án khác.

Ngoài ra, sự tăng trưởng của thị trường bất động sản không chỉ phụ thuộc vào vị trí, tiện ích công cộng mà còn là uy tín của chủ đầu tư.

Lancaster Luminaire đã nhanh chóng gây chú ý tại thị trường Việt Nam do có sự tham gia của Tập đoàn Trung Thủy và Toshin Development.

Với lợi thế tọa lạc tại vị trí đắc địa và được đầu tư bởi Toshin Development, Lancaster Luminaire mang đến giá trị và tiềm năng phát triển lớn.

Toshin Development vận hành khối đế bán lẻ của Lancaster Luminaire

Kinh nghiệm quản lý vận hành từ Nhật Bản

Toshin Development có gần 60 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản, 30 năm kinh nghiệm tại Singapore và 10 năm kinh nghiệm tại Việt Nam. Đây cũng là cánh tay phải của Takashimaya trong việc phát triển và vận hành bất động sản.

Vì vậy, hợp tác với Toshin Development là một bước tiến lớn không chỉ của Lancaster Luminaire mà còn của Trung Thủy Group. Thông qua liên doanh này, tập đoàn Nhật Bản sẽ mang kinh nghiệm lâu đời của mình để tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng và người thuê tại Lancaster Luminaire.

Toshin Development vận hành khối đế bán lẻ của Lancaster Luminaire
Trung tâm mua sắm Tamagawa Takashimaya do Toshin Development phát triển

Ông Toshiteru Sato, Trưởng văn phòng đại diện Toshin Development tại TP.HCM cho biết “Toshin Development đánh giá cao những thành tựu mà Tập đoàn Trung Thủy đã đạt được trong suốt quá trình hoạt động của mình.

Trung Thủy là công ty có tiềm lực tài chính mạnh và am hiểu sâu sắc về lĩnh vực bất động sản cao cấp. Bên cạnh đó, chúng tôi có cùng triết lý ‘Đặt khách hàng lên hàng đầu’ và ‘suy nghĩ dài hạn’ nên chúng tôi quyết định hợp tác cùng nhau trong sự phát triển này.

Chúng tôi sẽ mang kinh nghiệm của mình trong việc vận hành khối đế bán lẻ và văn phòng để nâng cao trải nghiệm của khách hàng và các giá trị lâu dài của Lancaster Luminaire. ”

Ông Nguyễn Trung Tín, Giám đốc điều hành Tập đoàn Trung Thủy cho biết thêm, “Kể từ khi công ty được thành lập vào năm 1985, khách hàng quốc tế của chúng tôi chủ yếu là người Nhật Bản.

Chúng tôi hiểu sâu sắc các yêu cầu và nhu cầu của khách hàng Nhật Bản. Vì vậy, chúng tôi đã xây dựng thành công các tiêu chuẩn dựa trên nhu cầu của khách hàng đến từ Nhật Bản và áp dụng các tiêu chuẩn này vào việc phát triển bất động sản của mình.

Với sức mạnh tài chính từ Toshin Development và kinh nghiệm của Tập đoàn Trung Thủy, Lancaster Luminaire sẽ là một cái tên đáng kể trên thị trường bất động sản. ”

Chuỗi bán lẻ với kinh nghiệm Nhật Bản

Với mong muốn tạo ra một không gian sống tiện ích theo mô hình “Dịch vụ một cửa”, chủ đầu tư Lancaster Luminaire đã dành 4 tầng cho khối đế bán lẻ hiện đại với diện tích sàn 6.630m2.

Chuỗi hệ thống bán lẻ sẽ bao gồm nhiều khu chức năng như khu vực mua sắm các mặt hàng thiết yếu, quán cà phê và khu ẩm thực gồm các thương hiệu đồ ăn thức uống nổi tiếng.

Giá trị của Lancaster Luminaire sẽ gia tăng theo thời gian nhờ sự thuận tiện của hệ thống bán lẻ, nơi cư dân dễ dàng tiếp cận mọi tiện ích.

Hơn nữa, dưới sự quản lý của Toshin Development, các dịch vụ của khối đế bán lẻ sẽ được tối ưu hóa để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho từng cư dân và khách hàng.

Toshin Development vận hành khối đế bán lẻ của Lancaster Luminaire
Chuỗi bán lẻ tại Lancaster Luminaire

Lancaster Luminaire là dự án bất động sản mang giá trị Việt Nam và Nhật Bản được trình bày bởi Toshin Development, với gần 60 năm kinh nghiệm quản lý và vận hành các trung tâm thương mại và văn phòng và Tập đoàn Trung Thủy,

với 35 năm kinh nghiệm phục vụ trong nước và khách hàng quốc tế. Bằng sự thấu hiểu tầm nhìn của nhau, cả hai công ty đều mong muốn mang đến những trải nghiệm quý giá cho tất cả cư dân của Lancaster Luminaire.

Bởi Huyền Nguyễn